Please enable JS
0210 222 1999
  • English
  • Tiếng Việt

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 45 NĂM NGÀY THÀNH LẬP SAIGONTOURIST GROUP

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 45 NĂM NGÀY THÀNH LẬP SAIGONTOURIST GROUP

July 05/sgpt/Categories: News

Saigontourist Group kỷ niệm 45 năm thành lập (01/8/1975 – 01/8/2020): Tự hào vị thế cánh chim đầu đàn của ngành du lịch Việt Nam! 

- Vào ngày 01/8/2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) sẽ tròn 45 năm tuổi. Hơn bốn thập kỷ hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã tạo lập nhiều thành tựu nổi bật, luôn song hành cùng tiến trình vươn lên mạnh mẽ của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, củng cố vững chắc vị thế tập đoàn du lịch hàng đầu của cả nước. Cũng trong dịp sinh nhật năm nay, Saigontourist Group đón nhận hai giải thưởng ASEAN Awards 2020.
Bắt đầu từ ngày 01/8/1975, Công ty Du lịch Thành phố (Saigontourist), công ty du lịch đầu tiên của Thành phố với 236 cán bộ, công nhân viên và một số khách sạn quy mô nhỏ, kinh doanh du lịch và cung ứng tàu biển. Sau 45 năm, Saigontourist Group hiện là tập đoàn về du lịch hàng đầu Việt Nam, gần 17.000 cán bộ công nhân viên, quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp khắp cả nước...
- Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, xây dựng vững chắc mạng lưới quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỉ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỉ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỉ đồng.
- Trong suốt 45 năm qua, Saigontourist Group đã tham gia tổ chức, phục vụ, đóng góp thành công cho nhiều sự kiện văn hóa – du lịch quan trọng của Việt Nam và TP.HCM, trong đó tiêu biểu nhất là Đường hoa Nguyễn Huệ vào mỗi dịp Tết cổ truyền, liên tục từ năm 2004.
Với câu khẩu hiệu “Tận hưởng bản sắc Việt”, Saigontourist Group còn mang trên vai trọng trách của một đại sứ cho ngành du lịch nước nhà. Saigontourist Group hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại khu vực trên các lĩnh vực lưu trú - ẩm thực - lữ hành - giải trí - đào tạo và các dịch vụ khác.
-“Hành trình 45 năm với những thách thức đã vượt qua, các thành quả đã đạt được, cùng chuỗi giá trị Saigontourist Group mang lại cho cộng động xã hội và cho chính người lao động đã khẳng định tầm nhìn, niềm tin, sự gắn kết đặc biệt, sức mạnh của đội ngũ quản lý, cán bộ nhân viên - lao động trong toàn hệ thống”, Ông Phạm Huy Bình – Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group – phát biểu.

 

- Với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch thành phố và cả nước, Saigontourist Group và các đơn vị thành viên liên tục được nhiều giải thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh và của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như: Tập thể Anh hùng Lao động; Huân chương Độc Lập hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ truyền thống, bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh; Giải thưởng ASEAN Awards; các giải thưởng Top ten Du lịch Việt Nam và quốc tế…

 

English


RELATED POSTS


Danh mục
THE SAIGON PHU THO HOTEL
Address: 17A Tran Phu St., Gia Cam Ward, Viet Tri City, Phu Tho Province, Viet Nam.
Tel: 0210 - 222 1999 - Fax: 0210 249 3883
Email: info@saigonphuthohotel.com
Facebook: Sài Gòn - Phú Thọ Hotel